อนิเมะ เรื่อง PLANET WITH

อนิเมะ ในหลาย ๆ ด้าน Planet With ทำให้ฉันนึกถึงอะนิเมะ chuuni ที่ออกอากาศในยุค 2000: อนิเมะที่เต็มไปด้วยแฟนตาซีสูง การเดิมพันครั้งใหญ่ และมิตรภาพที่ซับซ้อนมากมาย จำช่วงเวลาของ Inuyasha, Code Geass และ Fullmetal Alchemist ได้ไหม? การแสดงแต่ละรายการเหล่านี้สนุกสนานไปกับความแปลกใหม่และเปิดรับความสุขจากการมีแนวเพลงที่หลากหลาย โรแมนติก, ดราม่า, ลึกลับ – คุณชื่อมันและรายการเหล่านี้มีให้ แต่พวกเขาก็ไม่กลัวที่จะจัดการกับสิ่งที่แปลกประหลาดที่สุด ตัวละครหลักของ Inuyasha เป็นปีศาจสุนัข? ตรวจสอบ. ใน Fullmetal Alchemist หนึ่งในสหายคือแพนด้าตัวจิ๋ว? แน่นอน. ทำไมไม่ใช้พลังในตาข้างเดียว? Code Geass ไม่กลัวที่จะทำการแสดงทั้งหมดนี้มีอย่างน้อย 50 ตอนเพื่อนำเสนอโลกที่แปลกประหลาดแต่สมจริงที่

ขยายความสัมพันธ์กับศัตรู เพื่อน

และครอบครัวเมื่อเวลาผ่านไป พวกเขาทั้งหมดสามารถอัดแน่นทุกช่วงเวลาแห่งความบันเทิงและลงจอดปลาเฮอริ่งแดงและความตื่นเต้นเร้าใจโดยไม่รู้สึกเร่งรีบหรือเอาแต่ใจ อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไป ด้วยการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมและแอนิเมชั่น ทุกวันนี้ การแสดงมีแนวโน้มที่จะสูงสุดสองรอบ (24 ตอน) โดยมีแรงดึงดูดไปสู่ตัวเลือกการเล่าเรื่องที่ปลอดภัยกว่า ดูหนังออนไลน์เช่น การดัดแปลงนิยายอิเซไกแบบไลท์โนเวลหรือการดัดแปลงจากมังงะ อย่างไรก็ตาม Planet With มีพันธกิจที่ต้องทำสิ่งที่ต่างออกไป: บรรลุความรู้สึกแบบเดียวกับที่รายการใหญ่เหล่านี้ทำ แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าใช้เวลาน้อยกว่ามาก ฟังดูเป็นไปไม่ได้ใช่ไหม? ซีรีส์ความยาว 12 ตอนส่วนใหญ่ที่มีความทะเยอทะยานนี้จะจบลงอย่างรวดเร็วมันประสบความสำเร็จ Planet With เป็นหนึ่งในการผสมผสานที่แปลกประหลาดที่สุดของ ‘อนิเมะ’ ทุกอย่างที่ฉันนึกออก ทั้งหมดอัดแน่นเป็นตอนๆ ละ 30 นาที มีเนื้อเรื่องทั่วไปที่ฉันเคยเห็นในหนังสือ แต่สิ่งที่น่าประหลาดใจคือวิธีที่มันจัดการเพื่อเอาชนะความคาดหวังและท้าทายพวกเขาในเกือบทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ เรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนมัธยมปลายชื่อ Souya Kuroi อาศัยอยู่กับสาวใช้ชื่อ Ginko Kuroi และแมวสีม่วงตัวใหญ่ชื่อ Sensei เขาจำชีวิตในอดีตของเขาได้เพียงเล็กน้อย และพยายามสนุกกับกิจกรรมประจำวันของเขาจนกระทั่งเขาถูกลากเข้าสู่การต่อสู้ระหว่างจักรวาลกับมนุษย์ต่างดาวที่เรียกว่า หนังhd

Nebulans และกองกำลังป้องกันมนุษย์

อนิเมะ ออนไลน์ ที่เรียกว่า Grand Paladin โดยที่โซยะและผู้ชมไม่รู้ ปรากฎว่าเขาต้องต่อสู้กับกองกำลังป้องกันของมนุษย์ด้วยความช่วยเหลือจากอาจารย์แมวและกิงโกะ คุโรอิสาวใช้และนั่นแหล่ะ นั่นคือทั้งหมดที่ Planet With ทิ้งคุณไว้ในตอนแรกที่น่าตื่นตาตื่นใจ จากจุดนั้น ทุกๆ ตอนจะถูกสร้างขึ้นเพื่อรวมทรอปิคอลที่คุ้นเคยเป็นอย่างดีเข้าด้วยกันอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเชื่อมโยงคุณกับนักแสดงที่หลากหลาย โดยปกติวิธีนี้จะเป็นเทคนิคของการเขียนหรือการตั้งค่าแบบขี้เกียจ แต่ใน Planet With ซาโตชิ มิซูคามิ (ชื่อที่คุณอาจจำได้ในฐานะบุคคลที่อยู่เบื้องหลังผลงานที่แปลกประหลาดพอๆ กัน อนิเมะ ออนไลน์Spirit Circle และ Lucifer and the Biscuit Hammer) ใช้ tropes เหล่านี้เป็นวิธีการโดยเฉพาะ ทำความคุ้นเคยกับตัวละครทันทีและข้ามไปที่ส่วนที่มีเนื้อมากขึ้นและมีการพัฒนามากขึ้น ผลที่ได้คือชุดของแบบแผนที่แตกแยกทันทีในแต่ละตอนเพื่อให้กลายเป็นตัวละครที่น่าสนใจและน่ารักซึ่งฉันชื่นชอบและต้องการทำความรู้จักให้ดียิ่งขึ้น ผู้หญิงน่ารักและขี้อายคนนั้นที่ยิ้มตลอดเวลา? ชายหนุ่มที่ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ผู้ซึ่งดูเหมือนจะมีชีวิตที่เป็นระเบียบ? Planet With มีอะไรมากกว่าที่เห็นเสมอสามารถพูดได้เช่นเดียวกันในระดับการเล่าเรื่องที่ยิ่งใหญ่กว่า เช่นเดียวกับ

ซามูไรฟลาเมงโก มิซูคามิสนใจ

ที่จะท้าทายความคาดหวังพอๆ กับที่เขาหลงใหลไปกับมัน – มากเสียจนการพัฒนาแต่ละตอนนั้นน่าทึ่ง เมื่อคุณคิดว่าคุณได้เห็นมันทั้งหมดแล้ว (และ Planet With ก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมในการล่อลวงคุณด้วยสัตว์ที่คุ้นเคยเหล่านั้น) การแสดงจะเริ่มขึ้นและทำสิ่งใหม่ การหักหลัง การสลับข้าง เรื่องราวเบื้องหลังลึกลับ และอื่น ๆ อีกมากมาย ล้วนแล้วแต่เป็นพล็อตที่หักมุมและเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ฉันรู้สึกแทบหยุดหายใจเมื่อจบแต่ละตอน โดยไม่สปอยล์ ฉันมั่นใจได้เลยว่าเรายังไปไม่ถึงครึ่งทางของรายการ และมันก็ได้ผ่านการพัฒนาส่วนใหญ่ไปแล้วในรายการแฟนตาซีหรือนิยายวิทยาศาสตร์อย่าง อนิเมะ ออนไลน์Gurren Lagann หรือ Escaflowne และสิ่งที่ดีที่สุดคือ? มันไม่เคยรู้สึกเร่งรีบ เอาแต่ใจหรือซ้ำซากจำเจ ความทะเยอทะยานของ Planet With เติบโตขึ้นเสมอ แต่ไม่เคยลดน้อยลง และเป็นงานเขียนประเภทหนึ่งที่ฉันชื่นชมอย่างสุดซึ้ง

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments