รีวิวหนังใหม่ หนัง hd เรื่อง crash course in romance 2023

รีวิวหนัง

Crash Course In Romance ตอนที่ 5 รีวิวหนังออนไลน์ ซับภาษาอังกฤษที่ Dramacool เมื่อ Haeng-seon ไม่สามารถอธิบายให้ Yeong-ju เข้าใจได้ว่าทำไมเธอถึงเก็บเรื่องการสอนส่วนตัวของ Chi-yeol ไว้เป็นความลับจากเธอ อาจารย์ประจำสถาบันต้องเผชิญกับการร้องเรียนจาก Dong-hui เกี่ยวกับสถานการณ์ “ฉันไม่คิดว่ามันถูกต้อง” ผู้ช่วยพูด กังวลเกี่ยวกับความหมายของบทเรียนแบบตัวต่อตัวหากคนอื่นรู้ อย่างไรก็ตาม ความคับข้องใจของเขาก็ดับลงทันที ตอนใหม่ของ Crash Course in Romance จะออกทาง Netflix ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ซีซั่นแรกมีทั้งหมด 16 ตอน โดยมีกำหนดการสิ้นสุดในวันที่ 5 มีนาคม อย่างไรก็ตาม โปรดจำไว้ว่าวันที่วางจำหน่ายอาจมีการเปลี่ยนแปลงและสามารถเลื่อนกลับหรือเลื่อนไปข้างหน้าได้ ตอนที่หกของ Crash Course in Romance เป็นภาคต่อที่ค่อนข้างดี ลื่นไถลไปได้พอสมควรแต่ไม่มีอะไรสำคัญให้ต้องขบคิด เป็นเรื่องดีที่เราเริ่มเข้าใจแล้วว่า Hui-jae คือใคร และอาชญากรรมที่เขาดูเหมือนจะก่อ แต่ส่วนอื่นๆ เช่นความสัมพันธ์ที่ไม่เป็นทางการของ Chi-yeol (Jung Kyung-ho) กับ Haeng-seon (Jeon Do -ยอน) สามารถพัฒนาได้เร็วกว่านี้เล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ภาพที่วาดเริ่มชัดเจนขึ้น เราแค่ต้องการความตื่นเต้นอีกสักหน่อย Young-min ได้รับการสนับสนุนให้โพสต์บน Studyhard โดยเพื่อนของเขาเกี่ยวกับพฤติกรรมของ Chi-yeol พวกเขาพูดอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับการให้แฮอีไล่ออกจากกลุ่มด้วย ซึ่งพี่ชายแปลกหน้าของซุนแจก็ได้ยินเข้า ในความเป็นจริง คืนนั้น Young-min ถูกตามกลับบ้านและแม่นยำ เขาถูกตีด้วยปืนบีบีกันและไล่ตามทางเดินในอพาร์ตเมนต์ของเขา ที่โรงเรียน แฮอีพบว่าตัวเองต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ยุ่งยากที่เกี่ยวข้องกับกึนฮู เด็กชายได้รับการยื่นคำขาดจากครูของเขา ซึ่งชี้ให้เห็นว่าเขาต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาหรือออกจากโรงเรียนโดยสิ้นเชิง Geon-hu เผชิญหน้ากับ Hae-e ในห้องเรียนและถามเธอถึงวิธีการเรียน การตัดสินใจว่าเนื่องจากเธอเป็น Homeroom Rep เธอจึงเป็นโอกาสที่ดีที่สุดที่พวกเขามี แม้ว่าแฮอีจะบอกผู้ปกครองของเธอว่าเธอไม่เป็นไร แต่เธอก็เห็นได้ชัดว่าไม่ เธอเดินเข้าไปในห้องของเธอและเริ่มร้องไห้ เมื่อความจริงของสถานการณ์มาถึงบ้าน สำหรับ Chi-yeol เขาต่อสู้เพื่อสาเหตุของ Hae-e โดยพูดกับผู้อำนวยการ Kang และชี้ให้เห็นว่าการทดสอบทั้งหมดนี้ไม่ยุติธรรม เขาชี้นิ้วไปที่การทุจริตที่เกี่ยวข้องกับทุกสิ่งและตัดสินใจออกจากโปรแกรมด้วยตัวเขาเอง

รักในสัญญา

เมื่อชียอลปรากฏตัวที่ร้านอาหาร อาหารเย็นถูกยกเลิกเนื่องจากมีปัญหาใหญ่ โปรแกรม All Care เปลี่ยนไป อาหารเย็นถูกทำลาย และ Haeng-seon ได้รู้ว่า Hae-e ดูหนังออนไลน์ ถูกตัดสิทธิ์จากโปรแกรม เห็นได้ชัดว่าตอนนี้พวกเขารับเฉพาะผู้ที่เคยเข้าเรียนในชั้นเรียนของอาจารย์ดาราทุกคนในอดีตเท่านั้น Haeng-seon ตกใจและชี้ให้เห็นว่ามันไม่ได้อยู่ในแผนของพวกเขาหรือเป็นส่วนหนึ่งของข้อกำหนดในตอนแรก แม้จะผ่านการทดสอบและทำทุกอย่างแล้ว แต่ระบบก็ทำงานกับแฮงซอนและแฮอีได้ ความสัมพันธ์ระหว่างนัมแฮงซอนและชเวชียอลซึ่งพบกันครั้งแรกเมื่อนัมแฮยีขอร้องให้แฮงซอนลงทะเบียนเรียนในโรงเรียนเอกชนของเธอ แสดงให้เห็นในทีเซอร์ของ Crash Course in Romance ว่าค่อนข้างแปลก ความจริงที่ว่า Chi Yeol หลงรัก Haeng Sun เริ่มชัดเจนมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป แต่ฝ่ายหลังไม่แน่ใจว่าจะตอบสนองต่อความก้าวหน้าของอดีตอย่างไร ชอย ชี-ยอลเป็นครูฝึกสอนฮอกวอนที่พูดตรงไปตรงมาและเป็นที่ชื่นชอบ เธอมีทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยม ตรงกันข้ามกับนัมแฮงซอนที่ไม่สะทกสะท้านกับความท้าทายในชีวิต เชื่อในการตัดสินใจของเธอและไม่อ้างเหตุผลใดๆ เมื่อวันที่ 22 มกราคม ละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่นำแสดงโดยจอนโดยอนและจองคยองโฮได้รับเรทติ้งผู้ชมสูงสุด จากข้อมูลของ Nielsen Korea ตอนที่สี่ของ รีวิวหนัง “Crash Course in Romance” ได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 7.6 เปอร์เซ็นต์ นับเป็นสถิติใหม่สำหรับละคร


รีวิว หนัง ขณะที่ดงฮีบอกชียอลว่าเขาจะดูแลเรื่องการเตรียมเอกสารทางวิชาการสำหรับแฮอีในอนาคต ซูอาคาดเดากับแม่ของเธอว่าซุนแจกำลัง “รั่วไหล” เนื้อหาของโปรแกรมการดูแลทั้งหมดไปยังศัตรูทางวิชาการของเธอ ซูฮุยรู้สึกหงุดหงิดและบอกว่าเธอจะคุยกับซอจินเกี่ยวกับการกระทำที่ “ไร้ความคิด” ของลูกชายของทนายความ แต่ในไม่ช้าครอบครัวก็สนใจมากขึ้นที่เห็นรถของติวเตอร์คนดังในละแวกบ้านของพวกเขา หลังจากนั้น ตอนก็จบลงด้วยการที่ Su-hui และ Su-a แอบดู Chi-yeol ออกจากรถของเขา หลังจากฉากสั้น ๆ แสดงให้เห็นว่าตำรวจคนหนึ่งยังคงมองหากระสุนเงินที่เห็นก่อนที่ Young-min จะเสียชีวิต เราจะย้ายไปที่เช้าวันถัดไป เป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับ Haeng-seon โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพราะเธอพบว่าตัวเองไม่เพียงแค่ส่งอาหารในบ้านของ Chi-yeol เป็นการส่วนตัวเท่านั้น แต่ยังจับติวเตอร์คนดังที่อยู่ไม่สุขเข้านอนด้วย โดยตระหนักว่าเขาก็มี “ปีศาจ” เหมือนกัน รีวิวหนังในขณะเดียวกัน Su-hui และมี Mi-ok ซึ่งกำลังเดินทางไปพบกับนักอ่านไพ่ทาโรต์ รู้สึกสงสัยเมื่อเห็นเจ้าของร้านกับข้าวออกจากอพาร์ตเมนต์ราคาแพงที่พวกเขากำลังเยี่ยมชม เมื่อหลบหนีจากตำรวจ Hui-jae ก็ได้พบกับน้องชายของเขาซึ่งพยายามปกป้องเขาโดยไม่ตั้งใจจากการถูกพบ ความหมายก็คือ Sun-jae จำเป็นต้องอธิบายความจริงที่ว่าเขามีพี่น้องที่ “สนิทกัน” กับ Hae-e เราค้นพบมากมายเกี่ยวกับตัวละครที่เป็นปริศนาในฉากนี้ เช่น การที่เขาหายตัวไปเมื่อต้องสอบ CSAT และผลกระทบที่ตอนนี้ส่งผลต่อทนายความที่มีปัญหา Seo-jin ที่ยืนยันว่า Sun-jae ประสบความสำเร็จในชีวิตของเขา ในทางกลับกัน ความลับของบทเรียนส่วนตัวแบบตัวต่อตัวของ Chi-yeol ก็ถูกเปิดเผย ผลที่ตามมาก็คือ เสน่ห์ของ Chi-yeol เริ่มลดน้อยลง และเขาไม่ใช่ตัวอ้วนกลมเหมือนเมื่อก่อน เปิดเทอมใหม่และเขาไม่สามารถหยุดคิดถึงเครื่องเคียงของแฮงซอนได้ ชียอลเป็นกังวลและพูดคุยกับนักบำบัดของเขาเกี่ยวกับความรู้สึกของเขา ซึ่งเชื่อว่ามันเชื่อมโยงกับความรู้สึกผิดของเขาและการไม่สามารถแก้ไขสถานการณ์ที่เสียหายได้ โดยพื้นฐานแล้วสิ่งที่เขาได้รับคือปัญหาทางจิตวิทยาที่ฝังรากลึกกับ Haeng-seon และ All Care Program ซูอาแสดงให้เห็นว่าเธอช่างใจร้ายเพียงใดเมื่อเกิดเรื่องเช่นนี้ ร้องไห้และอ้างว่าเธออยากตาย Su-hui ตัดสินใจที่จะลองทำข้อตกลงกับแม่ของ Young-min แต่ก็เกี่ยวข้องกับ Seo-jin ด้วย ซึ่งสังเกตเห็นว่าลูกชายของเธอและ Haeng-seon เดินไปมาข้างนอกด้วยกันและตัดสินใจที่จะมีส่วนร่วม มีดราม่าในหมู่คุณแม่ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ Haeng-seon และ Jang Seo-jin (แม่ทนายความของ Sun-jae) ปรากฏตัวเพื่อพบ Su-hui (แม่ของ Su-a) เพื่อหารือเกี่ยวกับแผนการของพวกเขากับลูกๆ Seo-jinรีวิวหนังออนไลน์ กลายเป็นเรื่องใหญ่เมื่อเธอมาสาย เธอ “ตามทัน” การดื่มของเธอและโต้กลับอย่างรุนแรงต่อ Su-hui ตลอดเวลา หลังจากเรียกผู้หญิงคนนั้นว่าโง่โดยพื้นฐานแล้ว Seo-jin ก็อ้างว่า Su-a ไม่ได้ช่วยเหลือสังคมและพูดจาดูถูกเธอ

รักในเซี่ยงไฮ้

ติดตามเรื่องราวความรักระหว่างอดีตนักกีฬาทีมชาติที่ผันตัวมาเป็นเจ้าของร้านบ้านจานกับอาจารย์สอนคณิตศาสตร์คนดัง ทุกอย่างเริ่มต้นเมื่อลูกสาวของ Nam Haeng-seon มาหาเธอเพื่อขอความช่วยเหลือในการลงทะเบียนเรียนในสถาบันคณิตศาสตร์กับ Choi Chi-yeol ผู้สอนชั้นนำของ Hagwon ขณะที่เธอเตรียมตัวสำหรับการสอบเข้ามหาวิทยาลัย แต่เมื่อเส้นทางของนัมแฮงซอนและชเวชียอลมาบรรจบกัน ในตอนแรกพวกเขาพบว่าตัวเองต้องปวดหัวเพราะบุคลิกที่แตกต่างกันมาก อย่างไรก็ตาม ในที่สุดความรักก็เบ่งบานระหว่างพวกเขาและเรื่องราวความรักของพวกเขาก็เปิดเผยออกมา เว็บรีวิวหนัง Choi Chi Yeol เป็นผู้สอนที่ได้รับความนิยมในสาขาการศึกษาเอกชนและเป็นที่รู้จักในชื่อ Ilta Instructor เขาทำงานหนักในงานของเขา ในฐานะผู้สอนแก่นักเรียน เขาพูดโดยไม่คิดหน้าคิดหลังและใช้ทักษะการแสดงในบทเรียนของเขา เขาสั่งสมความมั่งคั่งและชื่อเสียงในฐานะผู้สอนที่โด่งดัง แต่ด้วยความสำเร็จที่เพิ่มขึ้น เขากลายเป็นคนอ่อนไหว เต็มไปด้วยหนาม และไม่แยแสกับผู้คนมากขึ้น จากนั้นเขาก็ได้พบกับนัมแฮงซอนที่มีบุคลิกเชิงบวกที่ยอดเยี่ยมและความแข็งแกร่งที่ไม่มีวันสิ้นสุด ความสัมพันธ์ระหว่างนัมแฮงซอนและชเวชียอลพัฒนาอย่างโรแมนติก ภาพยนตร์เกาหลีใต้เรื่อง Crash Course In Romance ซึ่งนำแสดงโดยจอนโดยอนและจองคยองโฮ เล่าถึงเรื่องราวดั้งเดิมของผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาเอกชนที่เป็นที่ชื่นชอบซึ่งได้พบกับนักกีฬาระดับชาติที่แข่งขันกันในการแข่งขันสอบเข้ามหาวิทยาลัย ธุรกิจ.

กรุณาเพื่อนร่วมชั้น

Netflix ครั้งแรกที่แฮงซ็อนซึ่งรับบทโดยจอนโดยอนได้พบกับชียอลคือตอนที่เธอบังเอิญไปชนเข้ากับหุ่นกระดาษแข็งของเขา หุ่นกระดาษแข็งขนาดเท่าของจริงวางอยู่หน้าฮักวอนซึ่งเขาสอนคณิตศาสตร์ เธอวางผ้าพันแผลไว้บนกระดาษแข็งที่แตกแล้วลืมเขาทันที เนื่องจากสองคนนี้มีโชคชะตาที่จะตกหลุมรักกันในละครเกาหลีเรื่องรีวิวหนังใหม่ Crash Course In Romance เส้นทางของพวกเขาจะข้ามไปเรื่อยๆ จนกว่าพวกเขาจะรับรู้ถึงศักยภาพที่โรแมนติกของกันและกัน ในด้านของละครทีวี การนำเสนอ ได้แก่ Crash Course in Romance ซึ่ง Deadline เลือกให้เป็นหนึ่งในละครต่างประเทศที่น่าจับตามองในปี 2023, Behind Your Touch และรายการวิจารณ์สังคม เช่น Bloodhounds ส่วนที่สองของดราม่าการล้างแค้น The Glory ซึ่งเป็นรายการทีวีที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษที่มีผู้ชมมากที่สุดในสัปดาห์ที่แล้วบน Netflix โดยมีชั่วโมงการรับชมมากกว่า 80 ล้านชั่วโมง จะมาถึงในปลายปีนี้ ฉันเดาว่ามันกำลังจะร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน เห็นได้จากพรีวิวบทของสัปดาห์หน้า ฉันยังเดาว่าแฮงซอนและชียอลอยู่ด้วยกันจะเป็นข่าวใหญ่สำหรับคุณแม่ที่ต้องนินทาไม่หยุดในตอนนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


ในขณะที่ Sun-jae วุ่นวาย เขาถูกขอร้องให้คุยกับ Hae-e เมื่อเธอจัดการกับ Geon-hu, Jae-woo และผู้ร่วมงานเสร็จ เสร็จสิ้นการเตรียมค่ายของพวกเขา แต่ในไม่ช้าก็ต้องใช้ประแจ เมื่อชาวค่ายที่มีความสุขมาถึงพื้นที่ตกปลา พวกเขาบังเอิญเจอ Chi-yeol ที่สะท้อนแสงได้ สิ่งที่ตามมาคือการโต้ตอบที่ค่อนข้างเคอะเขิน คนหนึ่งมุ่งไปที่ติวเตอร์คนดังที่พยายามสุดความสามารถที่จะเพิกเฉยต่อสิ่งต่างๆ รอบตัวเขา ในขณะเดียวกัน Sun-jae ก็ส่งเงินบางส่วนไปให้ Hui-jae น้องชายผู้เงียบขรึมของเขา ต่อมา ชียอลตัดสินใจเลื่อนชั้นเรียนและหยุดเรียน นี่เป็นเพราะติวเตอร์ดาราอารมณ์เสียอย่างมากเมื่อได้ยินรายละเอียดของ Yi-sang กับเพื่อนร่วมงานของเขาว่าเขา “ทำลายครอบครัว” อย่างไร และไม่ควร “หน้าด้าน” ในการทำงานต่อไป ที่อื่น ตำรวจตรวจสอบรายงานที่ว่าแมวจรจัดถูกฆ่าด้วยลูกบอลโลหะสีเงิน แบบเดียวกับที่เห็นในวิดีโอกล้องวงจรปิดของ Young-min ในภาพย้อนหลัง เราเห็นว่าสุขภาพจิตของ Su-hyeon เสียศูนย์เนื่องจากคำถามในการสอบรั่วไหลให้เธอฟัง (Chi-yeol และ Jong-ryeol ถูกใช้เป็น “สะพาน” สำหรับเรื่องนี้ โดยอดีตถูกไล่ออกจากงาน ประเด็นเกี่ยวกับการเปิดเผยเนื้อหาการทดสอบก่อนกำหนดและเตือนว่าอย่า “ทำลาย” ครอบครัวของหญิงสาวที่น่าสงสารด้วยการรายงาน) จากนั้นงานศพของนักเรียนจะอธิบายสภาพแวดล้อมที่กดดันซึ่งเกิดจากแม่ที่หมกมุ่นเรื่องการศึกษาของผู้เสียชีวิต ก่อนที่เราจะกลับมายังปัจจุบัน Chi-yeol รู้สึกผิดเมื่อสอน Hae-e ที่นี่ และจากไปเมื่อวันเวลาของเขาจบลงด้วยความหดหู่ใจ บน skymom.net ชียอลอ่านบทความที่เชื่อมโยงเขากับการตายของยองมิน นอกเหนือจากการฆ่าตัวตายของนักเรียนหญิงที่เชื่อมโยงกับคดี “รถปราบดิน” ของนักสืบซงเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ติวเตอร์ดาราตกตะลึงอย่างสิ้นเชิง ไม่สามารถปลอบใจ Dong-hui ได้ว่า “โพสต์ที่เป็นอันตราย” จะถูกลบ ดังนั้นต่อมาจึงเลือกที่จะสืบค้นทางอินเทอร์เน็ตเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสืบสวนคดีฆาตกรรม Nokeun-dong ที่เขากำลังถูกอ้างถึง ในทางตรงกันข้าม Haeng-son นั้นเกี่ยวกับการดูแลความสัมพันธ์และการเตรียมอาหารบำรุงร่างกายที่อร่อย อดีตนักแฮนด์บอลทีมชาติสนับสนุนครอบครัวขยายของเธอด้วยการขายบันชาน เครื่องเคียงแสนอร่อยที่ทานคู่กับอาหารเกาหลีแบบดั้งเดิม เธอดูแลพี่ชายและลูกสาวบุญธรรมด้วยความรัก ในขณะที่ต้องดิ้นรนเพื่อชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments